วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

วิเคราะห์ Club Asteria จ่ายให้สมาชิกได้อย่างไร?

วิเคราะห์ Club Asteria จ่ายให้สมาชิกได้อย่างไร?


โปรแกรมการออมเงิน คลับแอสทีเรีย (Club Asteria)
ของอดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก (World Bank)แอนเดรีย ลูคัส (Andrea Lucas)
โปรแกรมเด่นของโครงการแบบโกลด์ คือ ออมเงิน 4 เดือนๆ ละ 700 บาท
รับรายได้หลังเกษียณเมื่อครบ 19 เดือนๆ ละ 50,000 บาท ตลอดไป

ประเด็นที่สงสัยกันมาก
ถูกกฏหมายหรือไม่ จ่ายจริง หรือหลอกลวง ? จะทำได้นานแค่ไหน?
ทำไมจ่ายผลตอบแทนสูงมาก ?
เอารายได้จากที่ไหนมาจ่าย ?

วิเคราะห์แบบสรุปรวมประเด็นทั้งหมด ดังนี้

1.จ่ายจริง หรือหลอกลวง คลับแอสทีเรียประกาศจุดยืนของโครงการอย่างชัดเจนว่าเป็นโครงการเพื่อการช่วย เหลือ เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน โดยมีหลักฐานแสดงการจ่ายเงินให้ทุกสัปดาห์ผ่านบัญชี AlertPay ถึงผู้รับทุกวันศุกร์ ตรวจสอบได้จริงก่อตั้งโดยอดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก (World Bank) ถูกกฏหมายแน่นอนจึงมั่นใจได้ว่า เว็บจะไม่ปิดตัวหนีไปแน่นอน ส่วนรายได้จะขึ้นอยู่กับกำไรที่คลับทำได้

2.ประเด็นการจ่ายผลตอบแทนสูง หาก เรามองกันดี ๆ จริง ๆ แล้ว $1,600 ต่อเดือนถ้าเป็นคนสหัฐก็คงไม่ใช้เงินมากมาย พอจะทำให้ดำรงค์ชีพอยู่ได้อย่างไม่เดือนร้อนซึ่งก็ตรงตามจุดประสงค์ของคลับ ถ้าเทียบกับเงินไทย เนื่องจากค่าเงินเราต่ำกว่ามากพอเปลี่ยนมาเป็นค่าเงินไทยเลยกลายเป็นเยอะไป เลย หากเป็นในหลาย ๆ ประเทศที่ค่าเงินมากกว่า ดอลลาร์ เมื่อเปลี่ยนไปเป็นเงินสกุลนั้น ๆ ก็จะมีมูลค่าไม่เท่าไหร่ถือว่าเป็นโชคดีของคนไทยเรา ดั่งนั้นรีบกอบโกยกันเลยครับ

3.ผู้บริหารโครงการ (CEO) คือ อดีตผู้อำนวยการธนาคารโลกซึ่งเคยผ่านงานบริหารโครงการระหว่างประเทศมากกว่า 400 โครงการ ใน 90 ประเทศทั่วโลกได้พบเห็น สภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบากยากจนของผู้คนในประเทศต่างๆมากมายจึงมีปณิธาน มุ่งมั่น ที่จะช่วยเหลือให้คนจากทั่วทุกมุมโลกมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วยชื่อ เสียง วัยวุฒิ คุณวุฒิ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานตำแหน่งผู้อำนวยการธนาคารโลก ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความน่าเชื่อถือและความสามารถในการหารายได้ของ โครงการได้เป็นอย่างดี

รายได้ของคลับแอสทีเรีย ประกอบด้วย
- ค่าสมาชิก
- ค่าโฆษณาจากผู้ขายสินค้าผ่านเว็บ
- สินค้า และบริการ
- การโอนเงินทั่วโลก
- การโปรโมทเว็บไซต์ Google Adsense, ClickBank, Amazon, etc

4.โปรแกรมการออมเงินนี้มีสูตรแสดงวิธีการคำนวณผลตอบแทนให้เห็น
โดยมีการกระจายรายได้ดังนี้

*** 75% แบ่งปันให้กับสมาชิกในรูปของคอมมิชชั่นรายสัปดาห์, รายได้จากการขาย, รายได้เครือข่ายของสมาชิกประเภทผู้อำนวยการเครือข่าย (NW1-5) แลโบนัสสำหรับ NW
*** 25% แบ่งส่วนไว้สำหรับ ค่าบริการ ค่าอบรม และบริหารจัดการโปรแกรม และเงินสำรอง

Club Asteria แบ่งรายได้ให้สมาชิกเหมือนในรูปแบบสหกรณ์ครับ แต่เป็นสหกรณ์ไฮเทค ไม่ได้ขายขนม ห่อละ 5 บาท กำไร 25 สตางค์ แบบนี้คงจะแบ่งรายได้ให้สมาชิกได้ไม่เยอะ เท่าไหร่ แต่คลับแอสทีเรียของเราเป็นระบบสหกรณ์ไฮเทค ขายโฆษณาครับ ซึ่งจะเห็นว่าในทุกวันนี้ เป็นยุคที่ธุรกิจต่างๆ จะต้องปรับตัวเองขึ้นไปอยู่บนอินเตอร์เนต การ “โฆษณา” ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับแต่ละธุรกิจ เคยมีคนทำวิจัยไว้ว่า คนใน สหรัฐ/แคนาดา นั้นได้รับสื่อโฆษณามากถึง 16,000 ครั้ง/วัน เลยทีเดียว แล้วลองคิดดูสิครับว่า ถ้าทั่วโลกจะมีมูลค่ามหาศาลขนาดไหม ดังนั้นทางคลับจึงสามารถทำเอามาแบ่งให้กับสมาชิกได้


รายละเอียด แผนรายได้ทุกเดือน ตั้งแต่เดือนที่ 1-19
ชมแผนรายได้

ติดต่อสอบถาม คุณธนภพ (นัท)
Email/msn:nutkung.2010@hotmail.com
โทร.082-6170893 (TRUE)
ออมเงินเพื่ออนาคต http://thaiwnp.com/?id=14697

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น