วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

คำถามที่ถามบ่อย

ชื่อ แอสทีเรีย มีที่มาจากไหน?

มาจากตำนานกรีก! ชื่อ “แอสทีเรีย” หมายถึง “ดวงดาว” ซึ่งชื่อนี้ถูกตั้งให้กับผู้หญิงที่มีชื่อเสียง 5 คน;
  1. แอสทีเรียเป็นเทพธิดาพยากรณ์ที่มีความสามารถพิเศษ ในการทำนายฝันได้อย่างแม่นยำ ในช่วงระยะเวลาหนึ่งเธอซ่อนตัวอยู่ในทะเลเอเกี้ยนในร่างของนกขนาดเล็กเพื่อ หลบตัวจากเทพเจ้าเซอุส เธอได้กลายเป็นเกาะในชื่อเดียวกัน หลังจากนั้น เกาะแอสทีเรีย ได้ถูกระบุให้เป็น เดลอส ซึ่งเป็นเพียงแค่ชิ้นส่วนของผืนโลกเพียงชิ้นเดียวที่เป็นที่หลบภัยให้กับผู้ ลี้ภัยเลโต้ เมื่อเธอตั้งครรภ์กับเทพเจ้าเซอุส เธอถูกไล่ตามล่าจากเฮร่าผู้ซึ่งอยากแก้แค้น
  2. แอสทีเรียอีกคนหนึ่งก็คือ ชาวอะเมซอน ชาวอะเมซอนเป็นเหล่าบรรดานักรบหญิงล้วนในตำนานกรีกโบราณที่เป็นพื้นที่จัด เป็นสถานที่ในปัจจุบันคือประเทศยูเครน ชาวอะเมซอนได้มีประวัติในการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนในประวัติศาสตร์อันยาว นานตลอดช่วงอาณาจักรโรมัน จากชื่อนี้จึงได้กลายเป็นสัญลักษณ์สำหรับสตรีนักรบโดยทั่วไป
  3. แอสทีเรียของอัลคีโอไนด์ ซ่อนตัวในทะเลร่วมกับพี่สาว – น้องสาวและได้ถูกแปลงไปเป็นนกกระเต็น
  4. แอสทีเรีย หรือ แอสทริส เป็นหนึ่งในฮีเลียเดส ลูกสาวของเฮลิโอส์ เธอแต่งงานกับพระเจ้าแห่งแม่น้ำ ไฮดาเปส (ชื่อยุคใหม่คือแม่น้ำเจลัม) และได้กลายเป็นมารดาแห่งเดอเรียเดส กษัตริย์ในอินเดีย
  5. และสุดท้าย แอสทีเรียเป็นหนึ่งใน ดาเนดส์ ลูกสาวของดานาอุส ผู้ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับการยกเว้นในการที่จะต้องฆ่าสามีของตัวเอง ในคืนแต่งงาน เธอถูกพูดถึงในนาม เจ้าสาวของชาตุส
เราเลือกชื่อ แอสทีเรีย สำหรับบริษัทของเราในการให้เกียรติผู้หญิงสองคนแรก เทพธิดาพยากรณ์แอสทีเรีย ผู้ซึ่งให้ที่หลบภัยให้คนอื่นในเวลาที่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ และแอสทีเรียชาวอะเมซอน ผู้ซึ่งเป็นนักรบที่พร้อมจะต้อสู้เพื่อรักษาสิทธิ์ของเรา

การใช้ชื่อที่เป็นเหมือนการเดินรอยตามผู้นำที่ยิ่งใหญ่สองคน คลับแอสทีเรียจึงมีจุดยืนคือการช่วยเหลือและสร้างความมั่นคงให้กับสมาชิกของ เรา!

ทางบริษัทจะนำเงินที่ไหนมาจ่ายมากมายขนาดนี้ ?

รายได้ทั้งหมดทั่วโลกจะมีการจัดการออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้
45% + 30% + 25% = 100%


1) 45% จ่ายให้กับสมาชิกที่ช่วยทำให้ คลับแอสทีเรีย เติบโต นั่นก็หมายถึงคอมมิชชั่นที่จ่ายให้กับการแนะนำสมาชิกใหม่นั่นเอง

2) 30% ของรายได้จ่ายให้กับสมาชิกซิลเว่อร์, โกลด์และ NDs ในแต่ละสัปดาห์ ตามระดับรายได้ในแผนของสมาชิกแต่ละประเภท โดยที่สมาชิกต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขในการรักษาสถานภาพให้มีสิทธิ์ได้รับ คอมมิชชั่น (เปิดอ่าน News ให้ตัวหนังสือสีฟ้าหยุดกระพริบ)

จำนวนเงินที่จ่ายออกให้กับสมาชิกทั้งหมด อันดับแรกจะมีการหารด้วยคะแนนแอสเทรีโอรวมของสมาชิกทั้งหมดก่อน แล้วจากนั้นก็จะมีการคำนวณคอมมิชชั่นของสมาชิกแต่ละคนจากการคูณด้วยจำนวนแอ สเทรีโอรวมในบัญชีของสมาชิกแต่ละคน โดยตัวเลขที่คำนวณได้นั้นจะจ่ายให้กับสมาชิกในรูปของ แอสเทรีโอคงเหลือในบัญชี และ/หรือ เงินสดคงเหลือ ขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ที่สมาชิกแต่ละคนกำหนดไว้ในบัญชีของตนเอง (เปอร์เซ็นต์ที่กำหนดโดยบริษัทคือ 80% ในการลงทุนกลับเข้าไปใหม่ด้วยคะแนนแอสเทรีโอสะสม) สมาชิกสามารถถอนเงินสดในแต่ละสัปดาห์ผ่านยังตัวกลางทางการเงินที่เลือกใช้ ได้

3) รายได้ 25% จะเป็นค่าการดำเนินงาน ที่ประกอบด้วย เงินเดือนพนักงาน, ค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภค, ค่าใช้จ่ายในการให้บริการลูกค้า, ค่าบำรุงของเว็บไซต์, ค่าการตลาดและโฆษณา, ค่าฝึกอบรม, ค่าโปรแกรมเมอร์, graphic designers และค่าการทำวิจัย

คลับแอสทีเรีย ไม่ได้การันตีระดับคอมมิชชั่นประจำสัปดาห์ตามสูตรที่แสดงเป็นตัวอย่างแต่ อย่างใด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสูตรการคำนวณการกระจายรายได้เพื่อให้เข้า กับสภาวะของตลาด

ฉันจะล็อกอินเข้าได้อย่างไร?
เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก คุณจะได้รับอีเมลล์ต้อนรับสมาชิกใหม่ คุณจะต้องคลิกที่ลิ้งค์ในอีเมลล์ยินดีต้อนรับนั้นเพื่อยืนยันบัญชีของคุณ ในกรณีที่คุณไม่ได้รับอีเมลล์ต้อนรับสมาชิกใหม่ กรุณาเช็คในโฟลเดอร์สแปม หรือโฟลเดอร์อื่น ๆ ที่คุณมี และถ้าหากไม่พบ ติดต่อเราผ่าน Contact link ให้ข้อมูลการ login ของคุณที่ใช้ในการสมัคร เราจะได้ช่วยยืนยันบัญชีให้กับคุณ เราเชื่อมั่นว่า Gmail เป็นอีเมลล์ที่ดีที่สุดในการใช้กับคลับแอสทีเรีย

หลังจากยืนยันบัญชีแล้ว คุณสามารถคลิกที่เมนู Login/Joinในหน้าหลักของเว็บไซต์คลับแอสทีเรีย

ทำไมฉันจึงไม่ได้คะแนนแอสเทรีโอจากการแนะนำสมาชิกใหม่?
ระบบของเราจะให้รางวัลแอสเทรีโอแบบอัตโนมัติเมื่อคุณแนะนำสมาชิกใหม่ แต่สมาชิกนั้น ๆ ต้องทำขั้นตอนการสมัครได้ครบถ้วนสมบูรณ์ กรุณาเช็คประวัติคะแนนแอสเทรีโอในแบ็คออฟฟิศของคุณ ซึ่งจะมีการระบุระหัสสมาชิกของคนที่คุณแนะนำสำหรับคนที่คุณได้รับคะแนนแอสเท ริโอ ในกรณีที่สมาชิกที่คุณแนะนำไม่แสดง กรุณาตรวจสอบว่าคนที่ท่านแนะนำได้ทำการยืนยันด้วยการคลิกที่ verification link ที่อยู่ในอีเมลล์ต้อนรับสมาชิกใหม่ ซึ่งถ้าไม่ได้ทำการคลิกก็จะยังคงอยู่ในส่วน Unconfirmed ในระบบของเรา คุณจะพบรายชื่อคนที่คุณแนะนำโดยตรงพร้อมรายละเอียดการติดต่อที่อยู่ภายใน แบ็คออฟฟิศภายใต้เมนู My Referrals

กรุณาติดต่อกับสมาชิกที่คุณแนะนำ ถามเขาว่าได้คลิกที่ลิ้งค์ที่อยู่ในอีเมลล์ต้อนรับสมาชิกใหม่หรือไม่และทำ การใส่ข้อมูลส่วนตัว ถ้าเขาต้องการความช่วยเหลือ เขาควรติดต่อเราด้วยการใช้อีเมลล์เดียวกับที่ใช้สมัครและเราจะทำการแอคที พบัญชีของเขา

ฉันจะเข้าไปภายในเว็บไซต์คลับแอสทีเรียอย่างไร?
  1. เมื่อคุณสมัครสมาชิกแล้ว และได้รับข้อมูลการ login คุณสามารถยืนยันบัญชีของคุณได้และคลิกที่เมนู Login/Join ที่อยู่ในหน้าหลักของเว็บไซต์คลับแอสทีเรีย
  2. ใส่ข้อมูลการ login ของคุณ อีเมลล์และพาสเวิร์ด และข้อมูลส่วนตัวของคุณ ในส่วน “My Account” แล้วคุณจะเห็นข้อมูลส่วนตัวของคุณ คะแนนแอสเทริโอคงเหลือ, เงินสดคงเหลือ, โปรแกรมที่คุณได้สมัครไว้, และข้อมูลอื่นๆ ของบัญชีคุณ
  3. คณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของคุณได้ โดยการคลิกที่ “Edit Profile” ลิ้งค์ที่เป็นกล่องสีเขียวอยู่ด้านขวาบนหน้าจอ ลิ้งค์อื่น ๆ ที่อยู่ในกล่องสีเขียวจะพาคุณไปยังเว็บเพจที่อาจจะต้องใส่ข้อมูลเพิ่มเติม เช่นที่ลิ้งค์ “Compliance”หรือการดูรายละเอียดเพิ่มเติมของบัญชีคุณ เช่น “View Asterios History” คือการดูประวัติคะแนนแอสเทริโอหรือ “View Cash History” ในการดูประวัติเงินสดในบัญชี
  4. ถ้าคุณอาจจะคลิกไปที่เมนูต่าง ๆ ทำให้ไม่อยู่ในข้อมูลส่วนตัวของคุณ เช่น คุณคลิกไปเพื่อสมัครร่วมโปรแกรมอื่น คุณสามารถกลับมาที่บัญชีส่วนตัวได้เสมอด้วยการคลิกที่เมนู “My Account” ที่อยู่ด้านบนขวาของทุกหน้าของเว็บ

หากพบข้อความ “Signed Up, Waiting for Confirmation” ที่อยู่ถัดจากโปรแกรมที่ฉันได้สมัครไว้ หมายความว่าอะไร?
เพื่อที่คุณจะได้รับเครดิตในรูปของคะแนนแอสเทริโอหรือเงินสดในบางโปรแกรม เช่น บัตรเครดิตและตัวกลางการจ่ายเงิน คุณจะต้องพิสูจน์ว่าคุณได้ทำการสมัครสำเร็จเรียบร้อยแล้ว และคุณได้ระหัสสมาชิกของโปรแกรมนั้น ๆ แล้ว

เมื่อคุณได้รับระหัสสมาชิกของโปรแกรมจากผู้ดูแลระบบ คุณจะต้องกลับไปที่เมนู My Account และคลิกที่ Program Identifiers ในกล่องสีเขียวที่อยู่ด้านขวาของเว็บเพจ จะเป็นการนำท่านสู่หน้าโปรแกรม identifiers ซึ่งคุณจะสามารถใส่ข้อมูลที่ระบบต้องการได้

เริ่มต้น เลือกโปรแกรมจากเมนูที่คลิกเลือกได้ภายใต้ “Booked Programs” แล้วใส่ข้อมูลระหัสสมาชิกของคุณในกล่องถัดไปที่ขึ้นว่า “Please Enter Card No/Account” ในกรณีที่เป็นบัตรเดบิต คุณจะต้องใส่เลขบัตรเดบิต เช่น 4444-5555-6666-7777 ในกรณีที่เป็นตัวกลางการจ่ายเงิน คุณก็ต้องใส่ เลขบัญชี, ชื่อและอีเมลล์ เหมือนกับที่คุณใส่ตอนสมัครกับบริษัทนั้น ๆ เช่น Solid Trust Pay หรือ Strict Pay

เมื่อคุณคลิก “Submit” รายละเอียดที่คุณได้ใส่ไปนั้นจะปรากฏอยู่ด้านข้างของชื่อโปรแกรมในส่วนของ “My Account” ของคุณ คุณจะสังเกตุได้ว่า คะแนนแอสเทริโอ และ/หรือ เงินสดคงเหลือจะเพิ่มขึ้นตามคะแนนที่เป็นรางวัลของแต่ละโปรแกรมที่คุณสมัคร เข้าร่วมโดยสมบูรณ์

ตัวหนังสือและตัวเลขที่อยู่ถัดจาก my status หมายความว่าอย่างไร?
  • สมาชิกแบบฟรี = A
  • ซิลเว่อร์ = B
  • โกลด์ = C
  • ND1 = D
  • ND2 = E
  • ND3 = F
  • ND4 = G
  • ND5 = H

    01=แอคทีพ
    02=อินแอคทีพ
    03=สมาชิกถูกระงับบัญชี
    บัญชีจะแสดงอย่างใดอย่างหนึ่งใน 3 โค้ดด้านบน
    04=สมาชิกแบบจ่ายในเดือนนี้ = จะปรากฏเป็นส่วนเพิ่มเติมจากการระบุด้านบน
    05=แนะนำสมาชิก 5 คน
    06=แนะนำสมาชิก 5 คนหรือมากกว่า
    07=มีสิทธิ์ในการเข้าหน้าที่เป็นลับเฉพาะ(สำหรับสมาชิกประเภท Bและ C เท่านั้น)
    08=ซื้อคะแนนแอสเทรีโอในเดือนนี้ด้วยเงินสดคงเหลือหรือจากเงินอื่นๆ
    09=อนุญาตการโอนระหว่างสมาชิก (จะมีการยกเลิกในไม่ช้า แต่ถ้าไม่อนุญาตให้โอนก็จะมีสัญลักษณ์เป็นการห้ามไว้)

แอสเทรีโอคืออะไร?
แอสเทรีโอเป็นคะแนนลอยัลตี้ที่คุณได้รับเมื่อคุณเข้าร่วมกับคลับแอสทีเรีย ทุกครั้งที่คุณแนะนำคนเข้าคลับแอสทีเรีย สมัครเข้าร่วมในโปรแกรมหรือโอกาสธุรกิจของเรา หรือเมื่อคุณซื้อสินค้าจากร้านค้าของเรา คุณจะได้รับคะแนนแอสเทริโอ

แอสเทรีโอนั้นมีคุณค่ามหาศาลสำหรับคุณ เมื่อคุณมีจำนวนคะแนนแอสเทรีโอในบัญชีจะเป็นตัววัดว่าคุณจะได้รับเงินสดเท่า ไหร่จากส่วนแบ่งที่จะจ่ายออกให้โดยคลับแอสทีเรีย

มูลค่าของแอสเทรีโอคือเท่าไร?

มูลค่าของแต่ละแอสเทรีโอคือ $1
คลับแอสเทรีโอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงมูลค่าของแอสเทรีโอได้ตลอดเวลา

ทำไมฉันจะต้องซื้อคะแนนแอสเทรีโอ?

การที่คลับแอสทีเรียแบ่งรายได้ให้กับสมาชิกโดยขึ้นกับคะแนนแอสเทรีโอที่มีใน บัญชีของสมาชิก คุณสามารถเพิ่มคะแนนแอสเทรีโอคงเหลือให้มากขึ้นเพื่อโอกาสในการได้รับส่วน แบ่งรายได้ในเปอร์เซ็นต์ที่สูงขึ้น

ฉันจะทำเงินได้เท่าไหร่?

คลับแอสทีเรียมีการออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกทุกคนได้รับผลประโยชน์ตามความ พยายามที่เขาแต่ละคนทุ่มเทลงไป เราจะทำการปรับคำนวณเงินที่สมาชิกแต่ละคนจะได้รับรายสัปดาห์ โดยการคำนวณจากแอสเทรีโอคงเหลือที่สูงสุดซึ่งจะทำให้สมาชิกทุกคนได้รับความ ยุติธรรมในการได้รับเงิน

การถอนเงินขั้นต่ำสุดคือเท่าไร เมื่อไรที่ฉันสามารถจะขอถอนเงินได้ และนานแค่ไหนที่จะได้รับเงิน?

เราจะดำเนินการถอนตั้งแต่ขั้นต่ำ $25 หรือมากกว่า และเมื่อเราพร้อมมากขึ้นในการทำทุกอย่างให้เป็นระบบอัตโนมัติ เราจะลดเงินขั้นต่ำที่ถอนได้ การขอเบิกถอนที่ต่ำกว่า $25 จะถูกส่งกลับไปยังบัญชีผู้เบิกถอน

สมาชิกสามารถขอเบิกได้ตลอดเวลา เมื่อมีเงินในบัญชีมากพอที่จะเบิกถอนได้

ปัจจุบันเราจะดำเนินการจ่ายให้กับทุกคำร้องเบิกถอนในวันอังคาร

จะซื้อคะแนนแอสเทรีโอได้อย่างไร?

  1. ล็อกอินเข้าบัญชีของคุณ แล้วเลือกเมนู “Purchase Asterios” ที่อยู่ในกล่องสีเขียวด้านขวาของคุณ ภายใต้ส่วนของ “My Account”
  2. หน้านี่จะแสดงรายละเอียดคะแนนแอสเทรีโอคงเหลือของคุณ พร้อมทั้งบอกเงินสดคงเหลือก่อนที่คุณจะทำการซื้อเพิ่ม ให้ใส่ข้อมูลที่จำเป็นให้ครบแล้วใส่จำนวนแอสเทรีโอที่ต้องการซื้อ ที่คุณต้องทำการจ่ายเงิน
  3. คุณสามารถใช้เงินที่อยู่ในส่วนเงินสดคงเหลือสำหรับการจ่ายซื้อแอสเทรีโอได้ หรือใช้ตัวกลางการจ่ายเงินที่อนุมัติโดยคลับแอสทีเรียอันใดอันหนึ่งโดยการ ใส่หมายเลขบัญชีของคุณลงในส่วนของหน้า Program Identifier ตัวกลางการจ่ายเงินที่อนุมัติแล้วของคุณจะปรากฏอยู่ในเมนูดร็อบดาวที่เลือก ได้
  4. คะแนนแอสเทรีโอคงเหลือจะมีการอัพเดดทันทีหลังที่คุณทำการซื้อเสร็จ และถ้าคุณใช้เงินสดคงเหลือในการชำระเงิน เงินสดคงเหลือของคุณก็จะเปลี่ยนแปลงทันทีหลังชำระเงินเสร็จ

การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / เดบิต และการซื้อด้วยวิธีตัดบัญชีธนาคาร

คุณสามารถซื้อคะแนนแอสเทรีโอด้วยการตัดบัตรเครดิต / เดบิต ได้ ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถซื้อแอสเทรีโอเพิ่มได้สูงถึง 5000 แอสเทรีโอ โดยได้ส่วนเพิ่มอีก 10 แอสเทรีโอ การจ่ายผ่านบัตรนี้ดูแลโดยหน่วยงานที่ได้รับการอนุญาตในการเป็นตัวแทนทางการ เงิน

วิธีใดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มคะแนนแอสเทรีโอในบัญชี

ในการเพิ่มคะแนนแอสเทรีโอในบัญชีของคุณ ให้ใช้เมนู “Purchase Asterios” ที่อยู่ด้านขวาของคุณ ภายใต้ส่วน “My Account”

แท็บ FUND CASH BALANCE มีไว้เพื่ออะไร?

สมาชิกสามารถใช้แท็บ Fund Cash Balance ในการเพิ่มทุนเข้าไปในเงินสดคงเหลือเพื่อที่จะโอนเงินทุนนั้นให้กับสมาชิกท่านอื่น

คุณยอมรับการจ่ายด้วยสกุลเงินใดบ้าง?

เรายอมรับเป็น ยูเอสดอลล่าร์ ยูโร และบริติชปอนด์ และจะมีสกุลเงินอื่น ๆ เพิ่มขึ้นเมื่อมีความต้องการมากขึ้น

Expatriate คืออะไร?

expatriate คือคนที่อาศัยในต่างแดน โดยทั่วไปจะหมายถึงคนที่เป็นมืออาชีพที่บริษัทส่งให้ไปทำงานในอีกประเทศ หนึ่ง ซึ่งก็ต่างจากการจ้างคนต่างชาติที่อยู่ภายในประเทศ ในขณะที่คนทำงานประเภทใช้แรงงานที่ไปทำงานต่างประเทศเพื่อจะได้เงินมากขึ้น จะถูกเรียกว่า “immigrant” หรือผู้อพยพ อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเรียกว่าอะไร ทุกคนก็ต้องโอนเงินข้ามประเทศเพื่อส่งเงินให้ครอบครัวเหมือนกัน

สมาชิกสามารถโอนเงินให้สมาชิกท่านอื่นได้หรือไม่?

ได้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น